ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 32 คน )
เพศ
ชาย
62.00%
หญิง
38.00%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.39%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.94%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.54%
อื่นๆ
21.13%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
24.49%
พอใจมาก
26.53%
ปานกลาง
18.37%
พอใจน้อย
16.33%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
31.82%
พอใจมาก
22.73%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
13.64%
พอใจน้อยที่สุด
13.64%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
30.43%
พอใจมาก
34.78%
ปานกลาง
8.70%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
8.70%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.39%
พอใจมาก
47.83%
ปานกลาง
8.70%
พอใจน้อย
13.04%
พอใจน้อยที่สุด
13.04%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
33.33%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
28.57%
พอใจน้อย
9.52%
พอใจน้อยที่สุด
9.52%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
43.48%
ปานกลาง
13.04%
พอใจน้อย
13.04%
พอใจน้อยที่สุด
8.70%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
38.89%
พอใจมาก
33.33%
ปานกลาง
11.11%
พอใจน้อย
11.11%
พอใจน้อยที่สุด
5.56%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ